รายการบล็อกของฉัน

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Nature’s Bounty Hair Skin and Nails 5000 mcg of Biotin 
วิตามินสำหรับบำรุงผม/ผิวพรรณ และเล็ก ขนาดกระปุกใหญ่สุด 250 เม็ด (ทานได้ถึง 8 เดือนเลยจ๊ะ) ซึ่งนู๋นุ้ยเองทานแล้ว รู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยร่วงนะคะ เพราะปกติผมของนู๋นุ้ยเองจะร่วงมาก เวลาสระผมจะเห็นเส้นผมร่วงมากและเป็นผมเส้นเล็ก รากผมไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ พอทานแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงมากกว่าเดิมจ๊ะ ตัวนี้ปลอดภัยไม่ผสมสารอันตรายค่ะ No Artificial Colour or Flavov,No Preservatives,No sugar, No Milk , No Lactose,No Gluten, No Wheat, No Fish จ๊ะ 

ทานวันละเม็ดหลังอาหารเช้า

ส่วนราคานั้น 1200 บาท มี 250 เม็ด 
ซึ่งเพื่อนสามารถหาซื้อได้จากเวปที่มีการ นำสินค้านำเข้า ส่วนตัวนู๋นุ้ยเองจะซื้อจาก FB 

Make Up So Chic ของคนนู๋รี 

แต่ก็มีวิตามินของแบรด์อื่นๆที่สามารถหาซื้อได้ในประเทศไทย  เพื่อนก็ลองหาข้อมูลดูได้นะค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น