รายการบล็อกของฉัน

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Neutrogena Hydro Boost Mask

สวัสดีเพื่อนชาว Beauty

วันนี้เราได้ลองใช้มากส์บำรุงผิว 


Neutrogena Hydro Boost Mask





มาร์คที่เน้นการเติมน้ำให้กับผิว โดยซื้อมาจากวัตสันจัดโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 ซึ้งปกติราคาแผ่นล่ะ 150 บาท  

Neutrogena Hydro Boost
นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์


ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hydro Boost ของ Neutrogena เป็นนวัตกรรมล่าสุด ที่คิดค้นและพัฒนามาจากความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการวิจัยถึงสภาพผิวอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้ค้นพบว่า ปัญหาผิวที่พบบ่อยในผู้หญิงเอเชีย คือผิวที่ไม่สมดุล ขาดความชุ่มชื่น เช่น ถึงแม้จะมีผิวมัน แต่บางบริเวณบนใบหน้ากลับแห้งตึง ไม่เรียบเนียน หรือเป็นขุย ทำให้ผิวหน้าดูไม่สดใส ไม่มีชีวิตชีวา แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางมักไม่ติดหน้า 

จากการวิจัยอย่างลึกซึ้งร่วมกับแพทย์ผิวหนัง นูโทรจีนาจึงค้นพบว่าแท้จริงแล้วสาเหตุหลักนั้นเกิดจากการที่ “ผิวขาดน้ำ” ซึ่งในสภาวะปัจจุบัน ผิวของผู้หญิงมีโอกาสที่จะเจอปัญหานี้ได้ตลอดเวลา เนื่องด้วยสภาพอากาศ มลภาวะ และ การใช้ชีวิตประจำวัน ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์นานๆ หรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ 

และนั่นจึงเป็นที่มาของการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ล่าสุด Neutrogena Hydro Boost เพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ ผ่านการเติมเต็ม และ ฟื้นฟู ด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด ผ่านระบบเทคโนโลยี “12H Progressive Release System” ซึ่งทำงานเสมือนแหล่งเก็บน้ำให้ผิวตลอดทั้งวัน และให้ความชุ่มชื่นมากขึ้นถึง 2 เท่า* ให้ผิวอิ่มน้ำ ตลอดวัน...ดูใสสุขภาพดี





ขอให้มีความสุขในการดูแลผิวพรรณกันนะคะ

NuunuiBeauty >>><<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น